என் சிறுவயதில் ஏற்பட்ட பிரபஞ்சத்தின் மீதான ஆர்வம் என்னை வேறு பரிமாணத்திற்கு அழைத்துச் சென்றது. தேட தொடங்கினேன்.
நேற்றுவரை எனக்கு ஓர் மாபெரும் இரகசியம் புலப்பட்டது. அதை மக்களுக்கு அறிமுகப்படுத்தவே இந்த பக்கத்தை நான் தொடங்கினேன். இங்ஙனம் பிரசாத்


29 நவ., 2015

சென்னையில் இரண்டாம் சந்திப்பு கூட்டம்

🌹அனைவருக்கும் வணக்கம்🌹

இரகசியம் புலப்படும் குழுவின்  இரண்டாம் சந்திப்பு கூட்டம் சென்னையில்

வருகிற டிசம்பர் 06 ஞாயிறு அன்று சென்னையில் இரண்டாம் சந்திப்பு கூட்டம் ஏற்பாடு செய்துள்ளோம்.

கூட்டத்தில் ஜோதிடம் மருத்துவம் வர்மம் தியானம் யோகா ESP வாசியோகம் சரகலை ஆவிகள் ஆகியவை குறித்து விவாதம் மற்றும் சில பயிற்சிகள் அளிக்கப்படும்.

இதை பயன்படுத்திக் கொள்ள விரும்புவோர் கீழே  உள்ள எண்ணில் என்னை தொடர்புக் கொள்ளவும்.

முதல் சந்திப்புக்கு வந்த அத்துணை பேரும் வரவுள்ளனர். சென்னையில் எங்கு என்பது தனியே அறிவிக்கப்படும்.

பிரசாத்

தொடர்பு எண்: +91 7401211591
& Whatssup

நல்லதே நடக்கும்

வாழ்க வளமுடன்🙏

1 கருத்து: